Giáo viên bị hành hung ngay trong lớp học

29/09/2017 13:22 GMT+7

Ngày 29.9, đại tá Đỗ Quang Trung, Trưởng Công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, cho biết đơn vị đang làm rõ việc một giáo viên Trường tiểu học Đặng Cương, huyện An Dương bị hành hung ngay trong lớp học.

Theo bà Đào Thị Tình, Hiệu phó Trường tiểu học Đặng Cương, sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày 28.9. “Tôi đang đi lên huyện thì giáo viên báo chị P.T.H (dạy lớp 2C) bị một số người vào chửi bới và đánh trước mặt học sinh. Tôi vội gọi điện báo công an và về trường ngay”.
Theo một số giáo viên, có một số phụ nữ nói là phụ huynh học sinh đã đến lăng mạ cô giáo vì con họ nói bị cô đánh. Cô Th. (giáo viên, người chứng kiến vụ việc) cho biết: “Hai người phụ nữ đội mũ bảo hiểm hung hăng lao vào đánh cô H. Chúng tôi vào can còn bị họ chửi rồi họ lấy dép ném cô H. Khi chúng tôi gọi bảo vệ thì có 1 người đàn ông lạ mặt túm áo định đánh cả bảo vệ”. Sự việc đã được camera an ninh trong lớp học ghi lại.
Sau đó Công an xã Đặng Cương và Công an huyện An Dương đã cử lực lượng đến hiện trường, yêu cầu những người có liên quan về trụ sở UBND xã Đặng Cương làm việc. Cô P.T.H (người bị hành hung) sau đó bị sốc, ngất, nên đã được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng cấp cứu.

tin liên quan

Một giáo viên bị hành hung dã man
Vào khoảng 21 giờ 30 ngày 13/4, thầy giáo Lê Viết Hà - giáo viên, Bí thư Đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đã bị một nhóm thanh niên, trong đó có học sinh cũ của trường là Huỳnh Quang Triều đánh hội đồng.
Đáng chú ý, Trường tiểu học Đặng Cương là nơi có hiệu trưởng bị đình chỉ công tác 15 ngày (từ 20.9) để điều tra thu chi theo đơn thư công dân. Tuy chưa có kết luận điều tra nhưng nhiều người dân đã kéo đến trường học này gây mất trật tự, căng băng rôn đòi hiệu trưởng nghỉ việc.
Một lãnh đạo huyện An Dương cho biết, trong số những người kéo đến trường, có một số người giả mạo phụ huynh, lợi dụng để gây rối. Công an huyện đang điều tra làm rõ những đối tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.