Giật túi xách lao vào bụi rậm lẩn trốn

24/09/2016 20:06 GMT+7

Long (28 tuổi), trú tại xã Ia Băng, H.Đăk Đoa (Gia Lai) bị tóm gọn khi đang trốn trong bụi rậm, cố thủ cả tiếng đồng hồ.

Khoảng 15 giờ ngày 24.9, Tổ Cảnh sát bảo vệ đang làm nhiệm vụ tuần tra tại Công viên Diên Hồng, TP.Pleiku (Gia Lai) gồm Bùi Thanh Hưng, Phạm Văn Tâm, Đỗ Anh Vương, Nguyễn Văn Biển (thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an Gia Lai) và ông Đặng Công Trọng ở TP.Pleiku đã nghe tiếng tri hô cướp. Những người này liền truy đuổi theo đối  tượng đang chạy bộ cách đó hơn 200m. Lợi dụng bụi cây, đối tượng đã chui vào lẩn trốn.

 
Sau gần cả tiếng truy tìm, xác định được đối tượng đang lẩn trốn trong bụi  rậm, nhóm đuổi bắt đã dùng dao phát quang. Lúc này, đối tượng đang trú ẩn cố thủ bên trong đã bị kéo ra ngoài và được bàn giao cho Công an P.Diên Hồng xử lý.

Đối tượng được xác định là Trương Văn Long  (28 tuổi), trú tại xã Ia Băng, H.Đăk Đoa (Gia Lai). Trong người Long có các tang vật gồm: 1 túi xách trong đó có 1 điện thoại iPhone 5, hơn 3 triệu đồng, giấy tờ tùy thân...

Số tài sản này được trả lại cho người mất là chị Nguyễn Thị Thơ (trú tại TP.Pleiku). Chị Thơ cho biết mình đang đi dạo trong công viên thì bị Long áp sát giật túi xách.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.