Hà Nội: Bí thư P.Tân Mai bị phạt 2 triệu vì ra đường không đeo khẩu trang

09/08/2021 22:30 GMT+7

Ra đường không đeo khẩu trang, Bí thư Đảng ủy P.Tân Mai (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) đã bị xử phạt hành chính 2 triệu đồng.

Tối 9.8, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND P.Tân Mai (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết , Chủ tịch UBND phường này vừa ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế đối với ông Nguyễn Bách Lợi, Bí thư Đảng ủy P.Tân Mai, mức phạt 2 triệu đồng.

Bối rối trong ngày đầu Hà Nội áp dụng giấy đi đường “kiểu mới”

Cụ thể, chiều 7.8, ông Lợi đi bộ từ trụ sở cơ quan ra chốt kiểm dịch trên địa bàn để nhận hàng hóa nhưng không đeo khẩu trang. Hành vi này của ông Lợi đã bị người dân chụp hình lại và đăng lên mạng xã hội, phản ánh đến lực lượng chức năng.
Ngày 9.8, ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND P.Tân Mai, đã ký quyết định xử phạt hành chính ông Lợi 2 triệu đồng về hành vi “không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế”, quy định tại điểm a khoản 1 điều 12 Nghị định 117 của Chính phủ.
“Tôi cũng không chứng kiến việc này, nhưng sự việc được người dân chụp lại, gửi phản ánh. Nhận thấy đồng chí ấy có sai phạm, chúng tôi xử lý vi phạm như mọi người dân khác. Ông Lợi đã nộp phạt”, vị lãnh đạo UBND P.Tân Mai cho hay.

Bản tin Covid-19 ngày 9.8- Cả nước 9.340 ca bệnh, TP.HCM xin phép san sẻ vắc xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.