Hà Nội: Cầm kiếm đánh nhau, nam thanh niên bị đâm tử vong

Trần Cường
Trần Cường
05/02/2021 12:16 GMT+7

Hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, hai thanh niên cầm hung khí đánh nhau. Một trong 2 người đã bị đối phương dùng dao phóng lợn hàn trên tuýp sắt đâm tử vong.

Sáng 5.2, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trưởng Công an H.Hoài Đức (Hà Nội), cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự Đỗ Thiện Chí (33 tuổi, trú tại xã La Phù, H.Hoài Đức), nghi can trong vụ hỗn chiến xảy ra tối 4.2, khiến một người tử vong.
Theo lãnh đạo UBND xã La Phù, khoảng 19 giờ 30 tối 4.2, nghi can Chí đến gần nhà anh Nguyễn Quang H. (29 tuổi, trú xã La Phù) và gọi anh này ra để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.
Chỉ sau khoảng 1 phút cãi vã, nghi can Chí cầm dao phóng lợn gắn vào tuýp sắt, còn anh H. cầm kiếm lao vào đâm chém nhau. Do kiếm ngắn, còn dao phóng lợn dài, anh H. bị Chí đâm một nhát vào ngực phải, thấu phổi.
“Sự việc xảy ra quá nhanh, người dân xung quanh không kịp can ngăn, hình như hai người có hẹn để đánh nhau từ trước. Anh H. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong”, vị lãnh đạo UBND xã La Phù nói.
Theo lãnh đạo địa phương, anh H. đã có vợ và 2 con. Nhà anh H. và nhà Chí cách nhau khoảng 1 km. Hiện trường vụ việc cách nhà anh H. khoảng 15 m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.