Hà Nội chỉ đạo kiểm tra vụ ‘Á hậu doanh nhân khoe người anh cho tiêm vắc xin’

21/07/2021 12:29 GMT+7

UBND TP.Hà Nội vừa có văn bản hoả tốc gửi Giám đốc Sở Y tế về việc kiểm tra thông tin tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Trước đó, ngày 20.7, trên mạng xã hội và một số báo có đăng thông tin "Á hậu doanh nhân khoe được người anh là lãnh đạo bệnh viện cho tiêm vắc xin Covid-19”.
Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chử Xuân Dũng yêu cầu Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo kiểm tra thông tin báo nêu liên quan việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại Bệnh viện Xanh Pôn. Khẩn trương yêu cầu giải trình cụ thể các thông tin trên, báo cáo về Văn phòng UBND thành phố để tổng hợp, báo cáo lãnh đạo UBND thành phố.

Bác sĩ trả lời 10 thắc mắc khi tiêm vắc xin Covid-19 và chuyện bị hành sau tiêm

Lãnh đạo TP.Hà Nội cũng yêu cầu toàn bộ các đơn vị, lực lượng tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 của thành phố thực hiện đảm bảo quy trình, thủ tục, dùng đối tượng theo quy định của Chính phủ và thành phố, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định trong quá trình tổ chức tiêm vắc xin.
Trên trang cá nhân, Á hậu doanh nhân N.T.N. chia sẻ hình ảnh tiêm vắc xin tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.
“Có người anh vừa tài giỏi xuất chúng, khả năng lãnh đạo siêu phàm mà có tấm lòng nhân ái, lo sức khoẻ cho những người xung quanh. Người anh là TS-BS Đỗ Đình Tùng, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao và tiêu hoá Hà Nội, vô tình hỏi: Cô đã tiêm vắc xin chưa? Thế rồi trao đổi qua lại và mình quyết định gửi thông tin để người anh đăng ký và hôm nay mình chính thức đã tiêm vắc xin”, chị N. viết.
Lãnh đạo Bệnh viện Xanh Pôn xác nhận sự việc trên và cho biết, chị N. làm truyền thông cho Trung tâm Kỹ thuật cao của bệnh viện, thường xuyên lui tới bệnh viện, là trường hợp nguy cơ cao.

Diễn viên Jun Vũ 'kêu cứu' vì bị nhầm là cô gái được tiêm vắc xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.