Hà Nội tăng nhiệt, rét đậm rét hại lan rộng đến Thừa Thiên - Huế

01/02/2018 09:27 GMT+7

Không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng đến Bắc bộ và Trung bộ trong đợt này khiến thời tiết rét đậm rét hại lan rộng đến Thừa Thiên - Huế.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, cập nhật nhiệt độ lúc 6 giờ sáng nay ở các trạm khí tượng miền Bắc, khu vực vùng núi cao vẫn có thời tiết rét hại; nhiệt độ tại khu vực Mẫu Sơn (Lạng Sơn) thấp nhất là 0,1 độ C; tại Sa Pa (Lào Cai) là 0,7 độ C; đèo Pha Đin (Điện Biên) là 0,8 độ C; tại Đồng Văn (Hà Giang) là 2,9 độ C.
Khu vực thủ đô Hà Nội và một số tỉnh đồng bằng đã tăng nhiệt. Cụ thể, tại trạm Hà Đông (Hà Nội) sáng nay là 12 độ C, tăng 2 độ C so với ngày hôm qua 31.1. Các tỉnh Tuyên Quang, Hoà Bình, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nam Định nhiệt độ phổ biến trên 11 độ C.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, các tỉnh Bắc bộ và bắc Trung bộ có mưa nhỏ vài nơi. các tỉnh trung Trung bộ tiếp tục có mưa rải rác. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4.
Thời tiết rét đậm rét hại mở rộng đến các tỉnh Bắc bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế. Vùng núi cao dự báo có băng giá, có nơi có khả năng xảy ra mưa tuyết với nhiệt độ thấp nhất vùng đồng bằng phổ biến 7 - 10 độ C, vùng núi 4 - 7 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ C.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.