Hà Tĩnh: Rủ nhau đi hái sim, 3 học sinh bị đuối nước

Phạm Đức
Phạm Đức
02/08/2021 16:02 GMT+7

Một nhóm học sinh ở Hà Tĩnh rủ nhau đi hái sim, không may 3 em sẩy chân xuống khe suối và bị đuối nước tử vong.

Chiều nay, 2.8, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Đình Hoạt, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng (H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến 3 học sinh tử vong.
Theo ông Hoạt, sáng cùng ngày, một nhóm khoảng 6 học sinh trong xã rủ nhau đi hái sim tại khe suối gần nhà. Trong quá trình chơi đùa tại khu vực khe suối nối với đập Eo Bù (thuộc thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng), không may em N.T.P (16 tuổi, ngụ tại thôn Hưng Trung) và em V.H.T.N (16 tuổi, ngụ tại thôn Hưng Thắng) cùng em gái là H.V.H (7 tuổi) bị sẩy chân rơi xuống nước.
Thấy bạn gặp nạn, các em học sinh còn lại chạy về nhà gọi người đến ứng cứu nhưng khi người dân đến nơi thì cả 3 nạn nhân đã bị đuối nước tử vong.
Nhận được tin báo, chính quyền xã Cẩm Hưng cùng với lực lượng công an đến hiện trường, cùng người dân đưa các nạn nhân lên bờ. Thi thể các em học sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà để tổ chức mai táng.
Theo UBND xã Cẩm Hưng, hiện trường 3 học sinh bị đuối nước cách khu dân cư khoảng 1 km. Vào mùa hè, thỉnh thoảng người dân trong xã lui tới đây tắm mát. Khe suối này có mực nước khá sâu và bên dưới có đá ngầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.