Hải Dương: Nữ nhân viên phục vụ nhiều quán karaoke dương tính với SARS-CoV-2

Lê Tân
Lê Tân
04/02/2021 14:57 GMT+7

Cô gái làm cùng 2 nữ nhân viên quán karaoke nhiễm Covid-19 ở H.Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 .

Chiều 4.2, thông tin từ CDC Hải Dương cho biết, chị T.T.T (16 tuổi), nhân viên quán karaoke Tre Vàng (thôn Quý Dương, xã Tân Trường, H.Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Xôn xao vì 2 nữ tiếp viên mắc Covid-19 đi 9 quán karaoke trong 3 ngày

Theo điều tra dịch tễ, T.T.T là F1 của 2 nữ nhân viên karaoke được xác định nhiễm Covid-19 vào ngày 3.2. Hai nữ nhân viên này có tiền sử tiếp xúc gần với anh Đ.N.Đ - 1người nhiễm Covid-19 khác.
CDC Hải Dương cho biết, hàng ngày, T.T.T làm nhân viên phục vụ quán karaoke Tre Vàng nhưng thi thoảng có đến một số quán karaoke khác ở H.Cầm Giàng như quán Men (khu thương mại dịch vụ Ghẽ), quán Thanh Thủy, quán Trần Phú, quán Ngất Ngây.
Nữ nhân viên T.T.T còn đi chợ gần quán Tre Vàng và tiếp xúc nhiều người ở đây. Ngày 1.1, T.T.T được đưa vào cách ly vì là F1 của 2 nữ nhân viên V.T.T và P.T.L.
Được biết, người tiếp xúc gần với những nữ nhân viên karaoke này là ông Đ.N.Đ, làm kinh doanh ở H.Cẩm Giàng. Ngoài ông Đ.N.Đ và 3 nhân viên quán karaoke, thì vợ, mẹ và con ông Đ. cũng đã nhiễm Covid-19. Ổ dịch này hiện vẫn chưa xác định được nguồn lây.
Liên quan đến ổ dịch này, vào ngày hôm qua, 3.2, ông Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, đã ký quyết định thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ xã Tân Trường và một phần Khu đô thị Việt Mỹ (TT.Lai Cách) cùng của H.Cẩm Giàng để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Sáng 4.2: Phát hiện thêm 37 ca Covid-19 lây nhiễm cộng đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.