Hai nhóm hỗn chiến ở Quảng Nam: Bắt thêm nhiều nghi phạm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/12/2020 16:35 GMT+7

Liên quan đến vụ hỗn chiến ở Quảng Nam khiến một người bị bắn trọng thương, lực lượng chức năng tỉnh này vừa bắt giữ thêm nhiều nghi phạm liên quan.

Chiều 18.12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người bị bắn nhiều phát đạn hoa cải, đơn vị vừa khám xét khẩn cấp nơi ở và bắt giữ Võ Như Nhật (17 tuổi) và Nguyễn Văn Quốc (23 tuổi, cả hai đều ở TT.Hà Lam, H.Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra hành vi “giết người” và “cố ý gây thương tích”.
Theo điều tra, do mâu thuẫn từ trước giữa Nguyễn Thế Thiện (19 tuổi, ở TT.Nam Phước, H.Duy Xuyên, Quảng Nam) và Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, ở xã Điện Phương, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) nên cả hai đã hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.
Trước khi đi đến điểm hẹn, Thiện cũng như Hiếu đã rủ thêm nhiều bạn bè đi cùng. Đến khoảng 1 giờ ngày 4.11, cả hai nhóm đã hẹn nhau tại khu phố chợ TT.Nam Phước (H.Duy Xuyên).

Nghi phạm Võ Như Nhật tại cơ quan điều tra

ẢNH: NAM THỊNH

Tại đây, Hiếu bị nhóm của Thiện dùng rựa chém bị thương. Sau đó, Hiếu được đồng bọn chở đi cấp cứu, 10 nghi phạm thuộc nhóm của Hiếu đi trên 1 xe ô tô tiếp tục tìm nhóm Thiện để...trả thù.

Cùng lúc này, nhóm của Thiện cũng đã huy động thêm 15 nghi phạm khác từ TX.Điện Bàn vào hỗ trợ và tìm Hiếu.

Tại TT.Nam Phước, nhóm của Hiếu thấy Nguyễn Văn Nhi đang chở Nguyễn Thế Tuấn (18 tuổi, ở TT.Nam Phước – nhóm của Thiện) trên xe máy, đã lái ô tô tông thẳng vào xe máy của Nhi.

Ngay sau đó, Võ Như Nhật và Nguyễn Văn Quốc đã xuống xe ô tô, dùng súng bắn đạn hoa cải bắn khiến Tuấn bị thương nặng, được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam (đóng tại TX.Điện Bàn, Quảng Nam) cấp cứu. Sau khi khám, bác sĩ phát hiện có 13 vết đạn (loại súng hoa cải) bắn vào phần lưng phải của Tuấn.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, lực lượng chức năng cũng đã bắt giữ 3 nghi phạm khác đi trên xe ô tô chung với Võ Như Nhật và Nguyễn Văn Quốc. Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt thêm nhiều nghi phạm liên quan đến vụ hỗn chiến này.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.