Hải Phòng: Bắt giữ hai thiếu niên mang 'phóng lợn', tuýp sắt đi đánh nhau

Lê Tân
Lê Tân
19/04/2021 19:19 GMT+7

Hai thiếu niên khi mang theo 4 cây "phóng lợn" và 13 ống tuýp sắt đầu cắt nhọn đi giải quyết mâu thuẫn thì bị Công an TP.Hải Phòng bắt giữ.

Chiều 19.4, Công an TP.Hải Phòng thông tin, vào 8 giờ 30 sáng cùng ngày, Tổ công tác của Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP.Hải Phòng đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Bùi Viện, P.Kênh Dương, Q.Lê Chân thì phát hiện 2 nam thiếu niên điều khiển xe mô tô không có biển kiểm soát, mang theo hung khí. 
Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã triển khai lực lượng dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, khi vừa thấy lực lượng công an, 2 thiếu niên vội bỏ chạy vào quán trà sữa “Tân Cương” ở số 804 Thiên Lôi, P.Kênh Dương.
Tại đây, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính 2 thiếu niên trên và thu giữ trong quán 4 gậy sắt có gắn dao bầu (còn được gọi là "phóng lợn") và 13 ống tuýp sắt đầu cắt nhọn. Hai thiếu niên trên là N.T.D (16 tuổi) và N.T.H (15 tuổi), cùng ngụ Q.Hải An, TP.Hải Phòng, khai nhận mang số hung khí trên đi giải quyết mâu thuẫn.

Hiện Đội CSGT số 2 đã bàn giao các đối tượng này cùng tang vật cho Công an phường Kênh Dương, Q.Lê Chân để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.