Hải Phòng mưa lớn, ngập lụt nhiều tuyến đường

19/08/2016 13:33 GMT+7

Do ảnh hưởng của bão số 3 - Dianmu , đến 12 giờ ngày 19.8, tại Hải Phòng có gió cấp 7 - 8 và mưa lớn trên diện rộng, nhiều tuyến đường xảy ra ngập úng.

Sáng nay (19.8), Sở GD-ĐT TP.Hải Phòng đã thông báo cho học sinh các cấp nghỉ học. Đến 9 giờ sáng, mọi công tác di dân, đưa tàu thuyền vào tránh trú đã hoàn thành. Theo UBND TP.Hải Phòng, có 11.043 người được di dời đến nơi an toàn. Trước đó, UBND TP.Hải Phòng đã cấm biển từ 17 giờ ngày 18.8.
bao-so-3
Đã xuất hiện một số điểm sạt lở ở khu du lịch Hòn Dáu, quận Đồ Sơn Ảnh Lê Tânbao-so-3
Từ khoảng 12 giờ, trong khu vực nội thành mưa bắt đầu nặng hạt hơn Ảnh Lê Tân
bao-so-3
Để chống lại sức mạnh của bão, người dân quận Đồ Sơn dùng gỗ để chắn Ảnh Lê Tân
bao-so-3
bao-so-3
Bạt và bao cát được dùng để ngăn nước Ảnh Lê Tânbao-so-3
Nhiều nhà hàng ở ven biển Đồ Sơn tất bật chống bão Ảnh Lê Tân
Ông Đỗ Đức Hòa, Bí thư Huyện ủy kiêm Chủ tịch UBND huyện đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) cho biết, đêm và rạng sáng cùng ngày, bão số 3 đã quét qua đảo Bạch Long Vĩ, với sức gió giật cập 11, kèm theo mưa lớn. Hiện nay gió trên khu vực đảo Bạch Long Vĩ vẫn ở cấp 8, 9.
Ông Bùi Trung Nghĩa, Bí thư Huyện đảo Cát Hải cho biết, từ sáng đến trưa nay, đã xuất hiện những trận mưa rào nặng hạt, kèm theo gió cấp 5, cấp 6, tầm nhìn hạn chế. Tất cả các nhà hàng, khách sạn tại Cát Bà đã ngừng hoạt động. Bộ đội biên phòng, công an, dân quân đang xuống các điểm trọng yếu hỗ trợ người dân phòng chống bão số 3.
Trong khi đó, mưa lớn đã làm nhiều tuyến đường trong nội thành Hải Phòng bị ngập lụt khiến người dân gặp nhiều khó khăn khi di chuyển.
bao-so-3
 
bao-so-3
Nhiều tuyến đường ở TP.Hải Phòng đã xảy ra ngập lụt Ảnh Lê Tânbao-so-3
Rất nhiều phương tiện bị chết máy Ảnh Lê Tânbao-so-3
CSGT căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão Ảnh Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.