Hai tài xế GrabBike tố bị nhóm xe ôm truyền thống hành hung

16/01/2018 16:28 GMT+7

Hai tài xế xe ôm công nghệ - GrabBike trình báo vụ việc bị một nhóm tài xế xe ôm truyền thống cầm gậy đuổi đánh, bị hành hung đến nhập viện.

[VIDEO] GrabBike và xe ôm truyền thống xô xát đổ máu ở Biên Hòa
Khoảng 9 giờ ngày 16.1, tại công viên Amata (P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) xảy ra một vụ ẩu đả giữa các tài xế xe ôm truyền thống và tài xế xe ôm công nghệ - GrabBike. Vụ việc được người dân đi đường quay lại, tung lên mạng xã hội.
Trưa cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, anh Nguyễn Quang Tươi (35 tuổi, tài xế GrabBike, ngụ TP.Biên Hòa) cho biết mình chính là người bị đánh trong clip.
Theo anh Tươi vào thời điểm trên, anh đang đậu xe ngay công viên Amata thì thấy có một đồng nghiệp chạy GrabBike là anh Nguyễn Văn Thọ (21 tuổi, ngụ Nghệ An) đang bị nhiều tài xế xe ôm truyền thống vây đánh. Anh Tươi đến can ngăn thì bị những người xe ôm truyền thống cầm gậy đánh, anh bỏ chạy được một đoạn thì té ngã. Lúc này, những tài xế xe ôm truyền thống đuổi kịp và tiếp tục tấn công anh Tươi.
Sau khi các tài xế xe ôm truyền thống bỏ đi, anh Tươi được các đồng nghiệp chở vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Kết quả anh Tươi phải may 5 mũi trên đầu, còn anh Nguyễn Văn Thọ chỉ bị xây xát nhẹ.
Cũng trong trưa ngày 16.1, tiếp xúc với PV Thanh Niên, anh Nguyễn Văn Thọ cho biết thời điểm đó anh đang đứng ở công viên bắt khách thì có một người tới nói "Mày biến, đi chỗ khác, đây là địa bàn của tao". Anh Thọ cho biết mình vừa cự lại một tiếng là bị người này cùng một số tài xế xe ôm truyền thống khác xông vào đánh túi bụi, lấy cây phang vào đầu anh.
Sau khi sự việc xảy ra, có khá nhiều tài xế GrapBike ở TP.Biên Hòa tụ tập về công viên Amata. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, giữ trật tự, đồng thời yêu cầu các tài xế GrabBike giải tán. 
Anh Tươi và anh Thọ cho biết mình đã trình báo vụ việc đến Công an P.Long Bình.
Chiều cùng ngày (16.1), Công an P.Long Bình cho biết anh Tươi và anh Thọ có đến trình báo vụ việc, tuy nhiên địa điểm xảy ra thuộc Khu công nghiệp Amata nên Công an P.Long Bình đã hướng dẫn hai anh đến Đồn Công an KCN Biên Hòa trình báo. 
Hiện vụ việc đang được Đồn Công an KCN Biên Hòa tiếp nhận, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.