Hai thanh niên táo tợn cướp túi vàng giấu trong quần một phụ nữ

05/08/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Hai thanh niên vật người phụ nữ xuống đất, nhét vải vào miệng và cướp túi đựng vàng đã được cất kỹ bên trong quần.

(TNO) Hai thanh niên vật người phụ nữ xuống đất, nhét vải vào miệng và cướp túi đựng vàng đã được cất kỹ bên trong quần.

Bắt hai thanh niên cướp vàng trong quần của một phụ nữ Lần lượt là Hồ và Châu bị bắt tại công an - Ảnh: Mã Phong 
Ngày 5.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với: Bùi Dương Minh Châu (33 tuổi quê Đồng Tháp), Nguyễn Băng Hồ (29 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi cướp tài sản và không tố giác tội phạm.
Liên quan đến vụ việc trên công an đang truy tìm một thanh niên tên Trận (quê TP.Cần Thơ).
Theo điều tra, sáng 4.8, Hồ, Châu, Trận gặp nhau tại quán cà phê để bàn bạc việc đi cướp vàng của bà N.T.T (tại KP.Giãn Dân, P.Long Bình, Q.9 – người ở gần phòng trọ của Hồ và Trận).
Nghe vậy Châu không đồng ý đi cướp. Bàn bạc xong, Trận đưa cho Hồ một cây roi điện rồi cả hai đến gần phòng trọ của bà T. theo dõi. Châu không tham gia nhưng vẫn ngồi gần đó quan sát.
Đến 10 giờ cùng ngày, phát hiện bà T. đang ngồi may quần áo một mình tại phòng trọ nên Hồ xông vào bóp cổ, dùng vải nhét vào miệng bà. Lúc này, Trận xông vào dùng kéo đe dọa và cướp túi đựng vàng bên trong quần bà T.
Cướp xong, cả hai bỏ chạy ra ngoài đường. Lúc này, bà T. truy hô nên người dân ở đây truy đuổi và bắt được Hồ, Trận cầm theo túi vàng bỏ trốn. Qua truy xét, công an bắt giữ thêm Châu.
Tại cơ quan công an, Hồ thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Hồ và Trận ở cùng dãy trọ với bà T. nên biết rất rõ hằng ngày bà T. thường giấu túi vàng bên trong người và thường xuyên ở nhà một mình nên nảy sinh ý định cướp.
Riêng Châu, dù không tham gia cướp nhưng biết rất rõ kế hoạch của Trận, Châu và ngồi gần hiện trường cướp để quan sát. Theo trình báo của bà T. bên trong túi có chứa 7 chỉ vàng 24K, hai sợi dây chuyền vàng 18K, tiền mặt… tổng giả trị khoảng 55 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.