Hai toa tàu trật bánh ở Đồng Nai, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ

3 Thanh Niên Online
Rạng sáng ngày 14.2, đoàn tàu TN7 từ Hà Nội vào Sài Gòn khi đến địa phận Đồng Nai đã trật bánh khiến đường sắt Bắc - Nam tê liệt nhiều giờ.
Các công nhân đang tiến hành sửa chữa đoạn đường ray bị hư hại /// Ảnh: Lê Lâm Các công nhân đang tiến hành sửa chữa đoạn đường ray bị hư hại - Ảnh: Lê Lâm
Các công nhân đang tiến hành sửa chữa đoạn đường ray bị hư hại
Ảnh: Lê Lâm
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên tàu khách TN7 (Hà Nội – Sài Gòn) chở theo 142 hành khách khi đến địa phận P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) thì có hai toa tàu bị trật bánh khỏi đường ray.
Sự cố khiến đường sắc Bắc - Nam tê liệt nhiều giờ. Các hành khách trên tàu thì được ngành đường sắt chuyển tải bằng xe khách về TP.HCM.
Hai toa tàu trật bánh ở Đồng Nai, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ - ảnh 1
Các chuyến tài đi qua đoạn đường này phải di chuyển với tốc độ chậm
Ảnh: Lê Lâm
Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, đoàn tàu trên được kéo về ga Biên Hòa (cách vị trí gặp nạn khoảng 3 km). Sự cố trên cũng khiến một đoạn đường ray bị hư hại, uốn cong. Để đảm bảo an toàn, các chuyến tàu khi đi qua khu vực này phải di chuyển với tốc độ chậm.
Hai toa tàu trật bánh ở Đồng Nai, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ - ảnh 2
Các công nhân đang khẩn trương khắc phục sự cố
Ảnh: Lê Lâm
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, hiện các công nhân đường sắt đang khẩn trương sửa chữa, để các chuyến tàu nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại.
Hiện nguyên nhân đang được ngành đường sắt điều tra.

Bình luận 3

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
TS TRẦN ĐÌNH BÁ

TS TRẦN ĐÌNH BÁ

Đây là đoạn đường đã được kiên cố hóa bằng tà vẹt BTCT dự ứng lực tiêu chuẩn Nhật Bản chứng tỏ sự sai lầm nghiêm trọng về ti7 duy khoa học công nghệ của bộ GTVT khi không chịu mở rộng hiện đại ĐSQG 1.435 . Hy vọng rằng các vụ lật tàu trật bánh vừa qua sẽ giúp 1000 giáo sư tiến sỹ bộ GTVT thức tỉnh để chấp nhận phương án Mở rộng hiện đại ĐSQG 1.435 TĐC 150-200 km/h .
Nhân Bùi

Nhân Bùi

Đường sắt, đường bộ, đường không, đường biển & đường bột.chẳng biết đi đường nào an toàn
Hoan

Hoan

Nếu nói về vật liệu chắc chắn nhất để làm đường thì đường kính mới là an toàn nhất, ví dụ các cây cầu kính ở Trung Quốc

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm