Hai vợ chồng bị ngạt khí chết trong bồn chở phân, 3 con trẻ bơ vơ

Đỗ Trường
Đỗ Trường
12/11/2020 09:16 GMT+7

Ngày 12.11, Công an H.Phú Giáo (Bình Dương) đã có thông tin liên quan đến cái chết của hai vợ chồng trong bồn kim loại dùng để chở phân heo ở xã An Linh (H.Phú Giáo).

Theo đó, bước đầu nguyên nhân được xác định hai vợ chồng tử vong là do bị ngạt khí.
Trước đó, trưa 10.11, những người con trong gia đình đi học về nhưng không thấy ông Đặng Văn Thái (47 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Quỳnh (36 tuổi, cùng ngụ xã An Linh, H.Phú Giáo) ở nhà, nên đã đi tìm thì phát hiện cả hai bị ngạt khí trong chiếc bồn chở phân nằm trên chiếc máy kéo trong vườn nhà.

Tang thương vợ chồng chết trong bồn chở phân để lại mẹ già và 3 con trẻ

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ảnh chụp màn hình

Ông Thái và bà Quỳnh cùng quê Thái Bình vào xã An Linh lập nghiệp gần 20 năm nay, có 3 con: đang học lớp 3, lớp 6 và năm thứ nhất của một trường cao đẳng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Hằng ngày, ông Thái và bà Quỳnh đi mua phân heo ở các trại nuôi heo trên địa bàn, bơm hút vào chiếc bồn kim loại rồi dùng máy kéo chở đi bán cho người dân để tưới cây cao su.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra vụ việc có thể ông Thái đã chui vào trong bồn để chỉnh sửa bồn thì bị ngạt khí, sau đó bà Quỳnh phát hiện cũng đã vào trong bồn để đưa ông Thái ra nhưng cả hai đã bị ngạt và tử vong trong bồn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.