Hai vợ chồng đuối nước thương tâm dưới hồ tưới cà phê

07/03/2016 21:46 GMT+7

Khoảng 11 giờ trưa 7.3, một số người dân thấy xe máy của vợ chồng anh Tam, chị Kim dựng trên bờ hồ, cảm thấy có chuyện chẳng lành, nên họ đi lại hồ xem thì tá hỏa phát hiện thi thể chị Kim.

Khoảng 11 giờ trưa 7.3, một số người dân thấy xe máy của vợ chồng anh Tam, chị Kim dựng trên bờ hồ, cảm thấy có chuyện chẳng lành, nên họ đi lại hồ xem thì tá hỏa phát hiện thi thể chị Kim.

Hồ tưới cà phê, nơi vợ chồng anh Tam, chị Kim bị đuối nước - Ảnh: Trùng DươngHồ tưới cà phê, nơi vợ chồng anh Tam, chị Kim bị đuối nước - Ảnh: Trùng Dương
Tối 7.3, Công an xã Đại Lào (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) cho biết: trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Hai nạn nhân xấu số là anh Trần Văn Tam (41 tuổi) và chị Đinh Thị Kim (36 tuổi, vợ anh Tam) cùng ngụ tại xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc.
Thông tin ban đầu, trước đó, vào sáng 6.3, vợ chồng anh Tam và chị Kim đi vào rẫy cà phê để lắp ống tưới nước chống hạn. Tại rẫy cà phê, gia đình vừa thuê máy xúc đào một hồ lấy nước tưới. Hồ nước này sâu hơn 13 m, trong đó có khoảng 3 m nước.
Đến khoảng 20 giờ cùng ngày (6.3), thấy bố mẹ đi làm chưa về, cháu T.T.K.Y. (14 tuổi, con của anh Tam, chị Kim) đã lấy cơm cho em trai là cháu T.V. T. (8 tuổi) ăn rồi đi ngủ. Đến sáng nay (7.3), sau khi ngủ dậy không thấy bố mẹ đâu, 2 cháu vẫn tưởng bố mẹ đã đi vào rẫy làm.
Khoảng 11 giờ trưa 7.3, một số người dân thấy xe máy của vợ chồng anh Tam, chị Kim dựng trên bờ hồ, nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Cảm thấy có chuyện chẳng lành, nên họ đi lại hồ xem thì tá hỏa phát hiện thi thể chị Kim đã nổi lên mặt hồ.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân đã tới hiện trường trục vớt thi thể chị Kim. Ngay sau đó, họ tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể anh Tam nằm chìm dưới đáy hồ.
Được biết, gia đình anh Tam, chị Kim vào Lâm Đồng lập nghiệp đến nay được hơn 10 năm và kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Hiện nay, bố mẹ đã mất và ở Lâm Đồng không có người thân ruột thịt, nên cả 2 cháu bé không biết nương tựa vào ai.
Hàng trăm người dân đến chia buồn cùng gia đình cặp vợ chồng xấu số
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.