Hàng loạt nữ sinh ngất xỉu trong giờ học

11/02/2011 17:32 GMT+7

(TNO) Chiều 11.2, trên 20 học sinh (HS) Trường cấp 2-3 Sơn Thành, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên ngất xỉu hàng loạt.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, nhiều HS của các khối lớp có biểu hiện mệt, khó thở, tay chân co quắp, mắt lờ đờ, la hét hoảng loạn... trong đó tập trung nhiều nhất tại lớp 8B và 11C.


HS trường cấp 2-3 Sơn Thành ngất xỉu hàng loạt trong giờ học gây nên cảnh hỗn loạn trong trường - Ảnh: Hoài Trung

Ngay từ khi chưa bước vào tiết đầu tiên của buổi học, một vài học sinh đã phải ra ghế đá trước phòng học và trong sân trường ngồi nghỉ mệt vì choáng.

Sau đó, nhiều học sinh ngất xỉu, cá biệt có trường hợp ngất nhiều lần trong một tiết học.

Trước sự việc này, Ban giám hiệu trường đã bố trí giáo viên đỡ HS bị ngất đưa ra ngoài sân trường nghỉ ngơi nhằm tránh tình trạng lộn xộn trong giờ học. 

Nhiều phụ huynh HS khi nhận được tin con mình ngất xỉu đã tụ tập rất đông trước cổng trường và bức xúc vì tình trạng này cứ lập đi lập lại trong một thời gian dài nhưng chưa thể giải quyết.

Bác sĩ (BS) Nguyễn Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Phú Yên cùng đoàn công tác đã thăm khám cho một số trường hợp bị nặng.

Bác sĩ Hùng khẳng định đây là hội chứng rối loạn tâm lý thường gặp ở lứa tuổi dậy thì.

Trước tết, tại trường này cũng từng xảy ra tình trạng HS ngất xỉu trong giờ học.

Ông Châu Lợt, Hiệu trưởng Trường cấp 2-3 Sơn Thành cho biết nhà trường đã thực hiện nhiều biện pháp trấn an tâm lý, ổn định nề nếp học tập cho học sinh.

”Nhà trường đã làm hết cách nhưng tình hình vẫn không khả quan. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục kéo dài sẽ ảnh hưởng đến việc dạy và học của trường, nhất là vào giai đoạn cao điểm như hiện nay”, ông Lợt nói. 

Hoài Trung - Hồ Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.