Hiệp sĩ bắt giữ kẻ xông vào đám cưới giật thùng tiền

Đỗ Trường
Đỗ Trường
30/12/2018 10:52 GMT+7

Các hiệp sĩ thuộc CLB Phòng chống tội phạm P.Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) đã bắt giữ 2 nghi phạm xông vào đám cưới giật thùng tiền.

Sáng 30.12, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Trương Minh Tuấn (22 tuổi) và Bon (30 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Trước đó, trưa ngày 29.12, các thành viên câu lạc bộ (CLB) Phòng chống tội phạm P.Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) phát hiện một thanh niên ôm thùng tiền mừng chạy ra từ một đám cưới trên đường Nguyễn Chí Thanh thuộc KP2 (P.Hiệp An), trước sự tri hô, ngăn cản của những người dự đám cưới.
Nghi can Bon khai nhận là người đã vào trong đám cưới ôm thùng tiền chạy ra ngoài Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Nam thanh niên ôm thùng tiền chạy ra gần nơi có một thanh niên khác chờ sẵn trên xe máy để tháo chạy thì bất ngờ bị trượt chân té ngã làm các thiệp mời trong thùng tiền rơi vãi khắp nơi.
Ngay lúc này, các thành viên CLB phòng chống tội phạm Hiệp An ập vào khống chế, bắt giữ cả 2 đối tượng giao cho công an xử lý. Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm đếm số tiền trong thùng có tổng cộng hơn 100 triệu đồng.
Tại Công an P.Hiệp An, 2 đối tượng khai nhận tên Tuấn và Bon, sau khi uống rượu say từ TP.HCM đã bàn nhau đi cướp giật tiền mừng đám cưới để trả nợ tiền cá độ bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.