Hổ trong khu du lịch Thanh Cảnh vồ nát 2 tay nhân viên

Đỗ Trường
Đỗ Trường
05/06/2019 11:59 GMT+7

Một nhân viên của khu du lịch Thanh Cảnh (Bình Dương) đưa tay qua song sắt chơi đùa thì bị con hổ đang được nhốt trong chuồng vồ lấy, kéo tay người nhân viên vào trong rồi cắn nát tay.

Sáng 5.6, ông Nguyễn Văn Bông, Giám đốc Sở NN-PTNT Bình Dương, cho biết cơ quan này đã tiến hành kiểm tra, ghi nhận vụ việc xảy ra tại khu du lịch Thanh Cảnh (P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, Bình Dương).
[VIDEO] Người bị hổ cắn nát 2 tay tại Bình Dương kể lại khoảnh khắc kinh hoàng
Trước đó, vào chiều tối 4.6, một nhân viên của khu du lịch Thanh Cảnh đã đưa tay qua song sắt chơi đùa thì bị con hổ đang được nhốt trong chuồng vồ lấy kéo tay người nhân viên vào trong rồi cắn nát 2 cánh tay.
Nghe tiếng kêu cứu những người nhân viên khách đã chạy đến đưa người bị hổ vồ ra khỏi khu vực nguy hiểm và đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Trước đó, tháng 9.2016, một nhân viên khu du lịch Thanh Cảnh ở P.Đông Hoà (TX.Dĩ An, Bình Dương) cũng bị hổ vồ chết tại chỗ trong lúc chăm sóc con hổ nặng 120 kg bị bệnh.
Hệ thống KDL Thanh Cảnh đã thực hiện nuôi nhốt hổ trong nhiều năm nay nhưng không cho khách vào tham quan.
Trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên, lãnh đạo Sở NN-PTNT Bình Dương. cho biết hiện đang rà soát lại số lượng hổ nuôi của công ty này và kiểm tra có biện pháp chấn chỉnh.
[VIDEO] Cận cảnh nơi nuôi con hổ vồ nát 2 tay người đàn ông ở Bình Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.