Học sinh dùng cán dù để đánh thầy giáo đã đến trụ sở công an trình báo

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
19/12/2018 15:13 GMT+7

Em N.N.P (học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Quang Diệu) được gia đình đưa đến trụ sở Công an H.Hoài Ân (Bình Định) để làm việc về việc hành hung khiến thầy giáo K. nhập viện.

Chiều 19.12, Công an H.Hoài Ân (Bình Định) cho biết em N.N.P (học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Quang Diệu, ở H.Hoài Ân) đã được gia đình đưa đến trụ sở đơn vị này để làm việc về những vấn đề liên quan đến vụ hành hung thầy giáo K. diễn ra vào sáng 17.12.
Đồng thời, công an cũng làm việc với thầy giáo K. và một số nhân chứng để xác lập hồ sơ, điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc theo đúng quy định.
Ông Trần Thức, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu, cũng cho biết em P. đã về nhà từ tối 18.12, được phụ huynh chở đến Công an H.Hoài Ân để làm tường trình về vụ việc.
Theo ông Thức, em P. đã dùng cán dù che nắng mưa của quán nước ở gần trường đánh vào người thầy K. trúng lưng và khu vực gần vùng thái dương.
“Sức khỏe của thầy K. đã ổn định vì chỉ bị chấn thương phần mềm bên ngoài. Hiện nhà trường vẫn chưa nắm được nguyên nhân dẫn đến hành vi đánh thầy K. nên phải chờ cả hai bên viết tường trình. Ai sai đến đâu sẽ xử lý đến đấy thôi, không có chuyện bao che gì cả”, ông Thức nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 17.12, khi thầy K. bước lên cầu thang tầng 2 để dạy tiết thứ 2 thì bất ngờ bị em N.N.P hành hung. Thầy K. được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu, còn em P. bỏ chạy ra ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.