Hơn 100 người đang tìm kiếm 3 ngư dân mất tích trên biển

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
16/07/2018 09:19 GMT+7

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đang huy động hơn 100 người để tìm kiếm 3 ngư dân trên 1 tàu đánh cá của thành phố Hải Phòng bị mất tích trên biển.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 15.7, trên vùng biển Thượng Mai, cách đảo Cô Tô (Quảng Ninh) khoảng  20 hải lý, 1 tàu cá của thành phố Hải Phòng đã va chạm với 1 tàu hàng.
Vụ va chạm khiến 7 người trên tàu cá rơi xuống biển. Đến 16 giờ cùng ngày, 1 ngư dân đã cứu được 1 người đang trôi dạt trên vùng biển Cô Tô và báo tin cho lực lượng chức năng.
Nhận được thông tin, UBND huyện Cô Tô huy động 30 người thuộc lực lượng biên phòng huyện đến hiện trường và cứu thêm 3 người. Các nạn nhân sau đó được đưa về đất liền cấp cứu.
Ngày 16.7, trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Như Long, Bí thư Huyện uỷ huyện Cô Tô, cho biết: “3 người mất tích vẫn chưa được tìm thấy, thời tiết sáng nay (16.7) cũng không thuận lợi, biển động, sóng cấp 4, giật cấp 5, chúng tôi đang phối hợp cùng lực lượng chức năng của huyện Vân Đồn, Bộ Chỉ huy biên phòng tỉnh Quảng Ninh và các ngư dân, tổng cộng khoảng 100 người để tìm kiếm những người mất tích”.
Thông tin từ UBND huyện Vân Đồn cho biết, 4 ngư dân được cứu đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn, sức khoẻ còn yếu nhưng đã qua cơn nguy kịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.