Hỗn chiến lúc đòi nợ, 1 người bị đâm chết

08/11/2015 08:18 GMT+7

(TNO) Do bà P. mượn tiền mà không chịu trả nên Đại rủ bạn đến nhà bà này lấy đồ đạc để cấn nợ thì xảy ra đánh nhau. Hậu quả, con ruột bà P. là anh Long bị đâm chết.

(TNO) Do bà P. mượn tiền mà không chịu trả nên Đại rủ bạn đến nhà bà này lấy đồ đạc để cấn nợ thì xảy ra đánh nhau. Hậu quả, con ruột bà P. là anh Long bị đâm chết.

Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM), sáng 8.11 xác nhận đã bắt tạm giam Nguyễn Trung Thành (35 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra về hành vi giết người.
Liên quan đến vụ án này, cơ quan điều tra cũng bắt tạm giam Trịnh Duy Đại (27 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Thành (trái) và Đại tại nhà tạm giữ Công an Q.Gò Vấp - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo hồ sơ điều tra, trước đó người thân của Đại có cho bà Đặng Thị P. (54 tuổi) mượn 25 triệu đồng nhưng sau nhiều lần đòi bà này đều không chịu trả.
Chiều 4.11, Đại tiếp tục đến nhà bà P. ở P.11, G.Gò Vấp để đòi nợ nhưng bà này nói không có tiền. Đại thỏa thuận với bà P. sẽ lấy một số vật dụng như tivi, tủ lạnh... để cấn nợ.
Để chở số đồ đạc này về, Đại gọi cho bạn là Thành đến giúp. Trong lúc Đại, Thành đang khiêng đồ ra xe thì Trần Thanh Tùng (34 tuổi, ngụ P.9, Q.Phú Nhuận, hiện đang chung sống như vợ chồng với bà P.) về đến và hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau.
Chứng kiến vụ việc, Hồng Thiên Long (18 tuổi, con ruột bà P.) nhảy vào hỗ trợ cho cha “ghẻ” đã bị Thành rút dao thủ sẵn trong người ra đâm một nhát khiến Long đổ gục tại chỗ, chết sau đó.
Sau khi gây án, Đại bị công an bắt giữ, Thành bỏ lên tỉnh Đắk Lắk trốn, đến ngày 6.11 thì đến Công an Q.Gò Vấp đầu thú và khai nhận hành vi giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.