'Hôn hụt' nữ tiếp viên quán bar, nam thanh niên bị đâm chết

25/10/2018 16:11 GMT+7

Sau khi 'hôn hụt' nữ nhân viên phục vụ tại quán bar, nam thanh niên bị bạn trai của cô gái đâm chết.

Ngày 25.10, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Ngọc Thanh (22 tuổi, trú P.Tây Sơn, TP.Pleiku) về tội “giết người”, tuyên phạt bị cáo Thanh 17 năm tù giam về tội giết người.
Theo cáo trạng, Thanh cùng người yêu là chị Lê Thị Thanh Tâm (26 tuổi) thuê phòng trọ tại tổ 8, P.Ia Kring (TP.Pleiku, Gia Lai) để sống chung. Ngày 19.4, chị Tâm đi làm ở một quán bar, còn Thanh ở lại phòng trọ và rủ 4 người bạn đến nhậu rồi cùng sử dụng ma túy.
Khoảng 22 giờ 30 ngày 19.4, anh Nguyễn Văn Hồng (24 tuổi, trú Quảng Nam) cùng anh Tạ Văn Hoàng (25 tuổi, trú tại xã Ia Tô, H.Ia Grai) đến quán bar chơi và uống bia. Lúc này, chị Tâm được bố trí phục vụ bàn của anh Hồng. Trong lúc ngồi chơi, anh Hồng dùng tay kéo và đè chị Tâm xuống ghế để... hôn nhưng bị chị chống cự.
Đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 20.4, khi quán bar nghỉ, chị Tâm nhắn tin cho Thanh đến chở về. Trên đường về phòng trọ, chị Tâm kể cho Thanh biết việc bị khách sàm sỡ. Bực tức, Thanh đã lấy 1 con dao và 1 côn nhị khúc bằng sắt để tìm đánh người đã trêu ghẹo người yêu, nhưng chị Tâm ngăn cản.
Sau đó Thanh lấy cớ ra ngoài hút thuốc rồi chạy xe máy quay trở lại quán bar để tìm người. Thấy anh Hồng và Hoàng chờ taxi trước cửa quán, Thanh dùng dao đâm một nhát trúng vào ngực trái của anh Hồng khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Đến 6 giờ ngày 20.4, Thanh đến Công an TP.Pleiku đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.