Kẻ hiếp dâm bé gái 8 tuổi ở Thái Bình từng có 6 tiền án

Lê Tân
Lê Tân
03/01/2020 21:28 GMT+7

Công an huyện Đông Hưng (tỉnh Thái Bình) vừa khởi tố vụ án và bắt giam một đối tượng có hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi .

Ngày 3.1, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Công an huyện Đông Hưng đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp Lã Quý Phóng (44 tuổi, ngụ thôn Bắc, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng) để điều tra dấu hiệu phạm tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo cơ quan công an, sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 2.1, tại thôn Bắc, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng. Thời điểm nay, Phóng đi vào nhà bà N.T.T và thấy cháu T.TM.A (8 tuổi, cháu nội bà N.T.T) đang chơi với em. Nảy sinh ý đồ đen tối nên Phóng đã dùng dao uy hiếp, đưa cháu T.T.M.A vào nhà tắm giở trò đồi bại. Sau khi xâm hại cháu T.T.M.A, Phóng bỏ trốn.
Nhận được trình báo của người dân, Công an huyện Đông Hưng đã tổ chức truy tìm và bắt được Phóng vào đêm 2.1. Bé gái bị Phóng xâm hại đã được đưa đến Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình để điều trị.
Phóng là đối tượng có tới 6 tiền án (trong đó có 1 tiền án vì tội hiếp dâm), không có nghề nghiệp ổn định. Trong khi đó, cháu T.T.M.A sống với bà nội vì bố mẹ đã ly hôn và đều đi làm ăn xa.
UBND xã Đông Sơn và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Đông Hưng đã có báo cáo gửi Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình đề nghị quan tâm, bảo vệ cháu T.T.M.A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.