Kẻ máu lạnh đâm chết nạn nhân bằng 16 nhát dao lãnh án tử hình

Mai Trâm
Mai Trâm
02/04/2018 16:56 GMT+7

Nghe tiếng động, chị Nh. thức giấc. Lúc này, Lực cầm dao mang theo người đâm liên tiếp 16 nhát vào người chị Nh. đến khi gãy cán dao.

Sáng 2.4, Tòa sơ thẩm TAND TP.Cần Thơ tuyên phạt Lê Hoàng Lực (48 tuổi, ngụ đường Trần Việt Châu, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) mức án tử hình về tội “giết người”.
Theo cáo trạng, năm 2014, Lực quen biết hai chị em Cao Thị Kiều L. và Cao Thị Tuyết Nh. (cùng ngụ xã Mỹ Khánh, H.Phong Điền, TP.Cần Thơ). Được một thời gian, Lực nảy sinh tình cảm yêu đương với chị L. Tuy nhiên, chị Nh. (em chị L.) không đồng tình, nhiều lần ngăn cản, vì chị L. đã có chồng còn Lực đã có vợ con. Tức giận, Lực nảy sinh ý định giết chị Nh.
Lúc 0 giờ 30 phút ngày 3.11.2017, khi hai chị em L. và Nh đang ngủ, Lực trèo vào nhà. Nghe tiếng động, chị Nh. thức giấc. Lúc này, Lực cầm dao mang theo người đâm liên tiếp 16 nhát vào người chị Nh. đến khi gãy cán dao. Nghe tiếng kêu cứu của em, chị L. đang ngủ trong buồng chạy ra.
Thấy chị L., Lực bóp cổ chị L. để bịt đầu mối. Chị Nh. dù bị thương tích nặng vẫn cố nhào đến ôm Lực kéo ra, làm cả 3 té xuống nền nhà. Lực đứng dậy lấy cuộn dây điện đã chuẩn bị trước ghim vào ổ điện định chích điện vào người 2 nạn nhân để tẩu thoát thì bị chập điện. Hai chị em L., Nh. kêu cứu đến khi bất tỉnh, còn Lực mở cửa sau trốn thoát. Chị Nh. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong, còn chị L. bị đa chấn thương
Ngày 5.11.2017, Lực bị bắt khi đang lẩn trốn tại Sóc Trăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.