Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ

15/07/2014 22:20 GMT+7

(TNO) Chiều 15.7, trên tuyến đường Vành đai 2 nối từ cầu Phú Mỹ đến vòng xoay Mỹ Thủy (phường Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM), tình trang kẹt xe lại tiếp diễn. Hàng trăm xe ô tô chủ yếu là xe đầu kéo và xe tải lưu thông qua đoạn đường này bị 'giam' lại nhiều giờ đồng hồ.

TPHCM: Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ 1
Khoảng 15 giờ, cầu Phú Mỹ đã kẹt xe kéo dài

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ 15 giờ chiều, lượng xe lưu thông qua cầu Phú Mỹ hướng từ Q.7 về Q.2 ngày càng đông dẫn đến tình trạng ùn ứ. Từng dòng xe kẹt cứng, nối đuôi nhau trên tuyến đường dài khoảng 4 km.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, tình trạng kẹt xe càng trở nên trầm trọng hơn khi lượng xe ra vào cảng Cát Lái và đi về tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây ngày một tăng thêm. Những lúc cao điểm, dòng xe ùn ứ kéo dài qua đến tận chân cầu Phú Mỹ bên bờ Q.7. Nhiều xe phải đợi hàng giờ đồng hồ mới qua được cầu.

Anh Nguyễn Nhật Khánh, một tài xế container, cho biết: “Mấy ngày nay, ngày nào tình trạng kẹt xe cũng diễn ra. Tôi lái xe lên cầu Phú Mỹ từ lúc 3 giờ mà bây giờ gần 5 giờ mới qua được cầu”.

Ông Nguyễn Văn Thuận, một hộ dân sống ven đường cũng cho biết: “Đoạn đường này hầu như ngày nào cũng vậy, hễ xe đông là kẹt. Thông thường, mỗi ngày kẹt xe kéo dài đến tận 9 hay 10 giờ tối. Thậm chí, có khi đến 1 giờ khuya vẫn còn kẹt”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trên tuyến đường Vành đai 2 từ chân cầu Phú Mỹ đến vòng xoay Mỹ Thủy đang tiến hành dự án cải tạo, nâng cấp mặt đường do Khu quản lý giao thông đô thị số 2 làm chủ đầu tư. Do đang tiến hành sửa chữa, nâng cấp nên cả xe tải, xe container hay thậm chí là xe khách phải đi trong một làn đường dẫn đến tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.

Cũng theo ghi nhận, trên đường Nguyễn Duy Trinh và đường Đồng Văn Cống đoạn từ cầu Giồng Ông Tố hướng về vòng xoay Mỹ Thủy cũng xảy ra tình trạng kẹt xe. Tuy không kéo dài hàng giờ như đoạn đường Vành đai 2 từ cầu Phú Mỹ đến vòng xoay Mỹ Thủy nhưng cũng khá nghiêm trọng.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được.

TPHCM: Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ 2
Xe tải và container nối đuôi nhau thành một hàng dài

TPHCM: Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ 3
Ùn ứ kéo dài hàng giờ đồng hồ

TPHCM: Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ 4
Do tuyến đường nối từ cầu Phú Mỹ đến vòng xoay Mỹ Thủy đang thi công nên đã dẫn đến tình trạng kẹt xe kéo dài

TPHCM: Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ 5
Các xe lớn phải đi chung trên một làn đường

TPHCM: Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ 6
Kẹt xe kéo dài, nhiều xe tải nôn nóng đi lấn sang phần đường dành cho xe máy

TPHCM: Kẹt xe hàng giờ trên cầu Phú Mỹ 7
Đường Đồng Văn Cống cũng xảy ra tình trạng kẹt xe

Tin ảnh: Đình Tuyên - Minh Thư

>> Kẹt xe trên QL14
>> Xe tải chết máy, kẹt xe gần 7 km
>> Mũi Né: Hàng nghìn xe nối đuôi, kẹt xe nhiều giờ liền
>> Kẹt xe hàng chục km trên quốc lộ 1A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.