Khởi động chiến dịch khu phố xanh năm thứ II

23/10/2010 15:02 GMT+7

(TNTS) Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường một cách sâu rộng, CLB Go Green (GGC) đã khởi động chiến dịch khu phố xanh năm thứ II tại 3 thành phố lớn trên cả nước (Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM).

Chiến dịch khu phố xanh là một trong chuỗi các hoạt động của GGC, nằm trong khuôn khổ chương trình Go Green - Hành trình xanh do Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Tổng cục Môi trường và Bộ Giáo dục&Đào tạo thực hiện.

Chiến dịch được tổ chức với những hoạt động thiết thực, mới mẻ, sáng tạo và mang tính tuyên truyền cao, ngoài việc cùng người dân dọn dẹp vệ sinh tại các khu phố tạo nên thói quen tốt tại các khu dân cư, GGC còn phát nhãn dán với nhiều thông điệp bảo vệ môi trường đơn giản mà thiết thực cho cuộc sống hàng ngày của người dân.

Đặc biệt năm nay, GGC còn mang tới chương trình điệu nhảy sôi động và đầy sức cuốn hút mang tên Green Dance - điệu nhảy đặc trưng của GGC.

Mục đích của các họat động trên đều hướng tới việc tạo thói quen giữ vệ sinh không gian ngay chính nơi mọi nguời ở, gìn giữ bầu không khí trong lành, cung cấp những kiến thức cần thiết về môi trường và tiết kiệm tài nguyên. Đây cũng là cơ hội để tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết cộng đồng với các hoạt động hữu ích, nâng cao nhận thức người dân về ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường sống xung quanh...

L.Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.