Khởi tố, bắt giam đối tượng xâm hại tình dục con gái 14 tuổi của người tình

Trần Cường
Trần Cường
18/04/2019 11:12 GMT+7

Trong lúc tình nhân đi vắng, người đàn ông đã lừa 2 cháu nhỏ (con của người tình) và tìm cách xâm hại tình dục bé gái 14 tuổi .

Sáng 18.4, ông Nguyễn Thế Thiệp, Trưởng Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh), cho biết Cơ quan điều tra công an huyện này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Bá Ứng (53 tuổi, trú tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) để làm rõ hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo điều tra ban đầu, chị Nguyễn Thị T. (trú tại huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) có quan hệ tình cảm với Ứng khoảng 2 năm trở lại đây và 2 bên thường xuyên qua lại với nhau.
Tối 5.4 vừa qua, Ứng đến nhà chị T. chơi thì thấy 2 người con của tình nhân, một bé trai 10 tuổi và bé gái 14 tuổi đang chơi tại nhà. Lợi dụng lúc chị T. vắng nhà, Ứng đã cho bé trai tiền và bảo cháu đi mua kẹo. Khi bé trai đi khỏi, Ứng liền kéo bé gái lên giường, cởi quần áo nhằm thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu bé, nhưng đúng lúc này thì chị T. trở về và phát hiện sự việc. Ứng sợ hãi đã bỏ đi ngay sau đó.
Cơ quan điều tra xác định đối tượng Nguyễn Bá Ứng muốn hiếp dâm bé gái nhưng may mắn mẹ nạn nhân về nhà kịp thời, nên đối tượng chưa kịp thực hiện mục đích của mình.
Được biết, chồng chị T. vẫn còn sống nhưng người này có biểu hiện không bình thường về tâm lý, thường xuyên bỏ nhà đi lang thang.
Vụ việc hiện đang được Công an huyện Thuận Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.