Khởi tố, bắt tạm giam nghi can tra tấn dã man nữ tiếp viên karaoke

23/01/2019 11:38 GMT+7

Nam thanh niên chuyên quản lý, điều động tiếp viên cho các quán karaoke ở Đắk Lắk vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi tra tấn dã man một thiếu nữ.

Ngày 23.1, Viện KSND H.Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, trú TT.Ea Đrăng, H.Ea H’leo) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Bị can Thái tại cơ quan điều tra Ảnh: Hoàng Bình
Trước đó, ngày 15.1, gia đình em N.T.N.Q (17 tuổi, trú xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đến Công an H.Ea H’leo tố cáo việc Thái đánh đập dã man em Q.
Cụ thể, ngày 26.12.2018, Q. theo một người quen đến làm việc như tiếp viên tại các quán karaoke do Thái quản lý trên địa bàn H.Ea H’leo. Tại đây, Q. bị Thái đánh đập nhiều lần do không chịu cho khách hát karaoke sàm sỡ.
Ngày 13.1, nghi Q. lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người ở cùng, Thái cùng một số người nhấn đầu Q. vào thùng nước, dùng các vật cứng đâm, đánh trong nhiều giờ liền, gây thương tích nặng cho cô gái này.
Đến ngày 15.1, Q. tìm cách thoát ra ngoài, gọi điện cho người thân đến đón và đưa em đến bệnh viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, cơ quan điều tra Công an H.Ea H’leo cũng đang tiếp tục làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của Phạm Tấn Cường (24 tuổi, cùng trú Ea Đrăng). Cường là người trong nhóm Thái, được xác định có tham gia đánh em Q.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.