Khởi tố nghi phạm dùng dao, roi điện cướp tài sản người đi đường

Mạnh Cường
Mạnh Cường
25/09/2018 09:58 GMT+7

Nguyễn Minh Chiến khai nhận dùng dao và roi điện cướp tài sản của người đi đường... để kiếm tiền tiêu xài.

Sáng 25.9, Công an H.Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Minh Chiến (30 tuổi, ở xã Tiên Cẩm, H.Tiên Phước, Quảng Nam) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 13 giờ 30 ngày 13.9, anh Huỳnh Văn Lợi (24 tuổi, ở xã Trà Giang, H.Bắc Trà My) đến Công an H.Bắc Trà My trình báo mình bị một người dùng hung khí chặn đường, uy hiếp và cướp tài sản tại khu vực dốc Đá Đen (thuộc xã Trà Giáp, H.Bắc Trà My).

Ngay sau đó, Công an H.Bắc Trà My đã huy động lực lượng phối hợp với công an các xã tiến hành rà soát, truy tìm nghi can. Đến khoảng 22 giờ ngày 13.9, Công an H.Bắc Trà My xác định Chiến là nghi phạm gây ra vụ cướp nên đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp khi y đang ẩn nấp trong rừng núi thuộc xã Trà Giáp.

Tại cơ quan điều tra, Chiến thừa nhận đã dùng dao và roi điện khống chế, uy hiếp để cướp tài sản của anh Lợi, lấy tiền tiêu xài cá nhân. Công an cũng đã thu giữ được vật chứng là 1 chiếc ví da bên trong có 2.920.000 đồng.

Được biết, Chiến là đối tượng có 3 tiền án, trong đó 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và một tiền án về tội cố ý gây thương tích. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.