Khởi tố người giúp việc hành hạ cháu bé hơn 1 tháng tuổi

27/11/2017 22:21 GMT+7

Ngày 27.11, Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hàn, người giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi, về tội hành hạ người khác.

Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 22.11, trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip người giúp việc bạo hành một bé gái hơn 1 tháng tuổi. Những hình ảnh người giúp việc tát, tung bổng cháu bé lên không trung đã khiến dư luận xã hội rất phẫn nộ và bức xúc.
Công an thành phố Phủ Lý cũng nhận được đơn trình báo của gia đình cháu bé bị bạo hành trong clip (ngụ phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) nên nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Dựa trên các căn cứ và đơn tố cáo, ngày 24.11 cơ quan công an đã triệu tập bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định, người giúp việc trong clip) để điều tra về hành vi hành hạ người khác.
Tại cơ quan công an, bà Hàn thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, công việc chính của bà là chăm sóc cháu bé sơ sinh, ngoài ra là dọn dẹp nhà cửa. Do bé gái hay khóc, trong khi cá nhân có bức xúc và không giữ được bình tĩnh nên đã có những hành vi bạo hành đối với bé gái được thể hiện trong clip.
Cháu bé bị bạo hành đã được bố mẹ đưa vào bệnh viện tuyến trung ương tại Hà Nội để kiểm tra sức khỏe. Rất may, cháu bé không gặp phải vấn đề gì, tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo cần theo dõi thêm vì có thể cháu bé sẽ có những ảnh hưởng tâm lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.