Khởi tố tài xế chặn xe vợ giữa đường rồi lùi xe đè chết người

Khánh Hoan
Khánh Hoan
14/05/2018 18:29 GMT+7

Sau khi điều khiển xe bán tải vào đường ngược chiều để chặn xe ô tô của vợ, một người đàn ông ở Nghệ An đã lùi xe và đâm vào một phụ nữ đi xe đạp phía sau khiến nạn nhân tử vong.

Chiều nay, 14.5, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An), cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Đoàn Đình Sơn (34 tuổi, ngụ phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh) để điều tra hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. 
Qua điều tra, công an xác định, chiều 30.4, Sơn điều khiển xe bán tải chạy trên đường Quang Trung, thành phố Vinh, thì phát hiện vợ là chị M. đang điều khiển xe ô tô 4 chỗ lưu thông theo hướng ngược lại. Do đang có mâu thuẫn với vợ nên Sơn lập tức điều khiển xe bán tải đi vào làn đường ngược chiều để chặn đầu xe của chị M. 
Đoàn Đình Sơn chặn xe chị M đang điều khiển trước khi lùi xe gây tai nạn ẢNH CẮT TỪ CLIP
Sau khi chặn được xe, Sơn đến mở cửa xe rồi to tiếng với chị M. Tiếp đó, Sơn quay trở lại xe bán tải và bất ngờ lùi xe với tốc độ khá nhanh. Do không quan sát phía sau nên xe bán tải Sơn điều khiển đâm trúng bà Nguyễn Thị Lưu (60 tuổi, ngụ phường Quang Trung, thành phố Vinh) đang đi xe đạp, khiến bà Lưu tử vong.
Vụ việc được một người dân dùng điện thoại ghi hình. Đoạn video clip này sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình. Công an thành phố Vinh sau đó đã tạm giữ Sơn để điều tra, xử lý.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.