Khởi tố thầy giáo 'sờ soạng vùng kín của 8 học sinh'

Phan Hậu - Hoàng Phan - H.Linh và 1 người khác
26/04/2019 06:14 GMT+7

Khi dạy học ở Trường tiểu học Tân Xuân 2, Lê Minh Hải đã ngồi gần và có hành vi sờ soạng vùng kín của 8 học sinh, có em bị Hải dâm ô nhiều lần.

Ngày 25.4, đại tá Nguyễn Văn Nhiều, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an Bình Thuận, xác nhận Cơ quan CSĐT Công an H.Hàm Tân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Minh Hải (29 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Tân Xuân 2, H.Hàm Tân) để điều tra về tội dâm ô trẻ em dưới 16 tuổi.
Bị can Hải được tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú. Theo điều tra ban đầu, khi dạy học ở các lớp 1, 2 và 3 của Trường tiểu học Tân Xuân 2, Lê Minh Hải đã ngồi gần và có hành vi sờ soạng vùng kín của 8 học sinh, có em bị Hải dâm ô nhiều lần. Sau khi phụ huynh phát hiện qua lời kể của con trẻ, đã làm đơn tố cáo Hải lên công an.
Cơ quan CSĐT Công an H.Hàm Tân đã tiến hành giám định pháp y đối với 4 trẻ em (một số em từ chối giám định) và đi đến kết luận việc bị can Hải có hành vi dâm ô học trò của mình. Tại cơ quan điều tra, Lê Minh Hải cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội.
* Ngày 25.4, Cơ quan CSĐT, Công an H.Bảo Yên (Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, trú TT.Phố Giàng, H.Bảo Yên; giáo viên dạy tin học Trường THCS số 2 Thượng Hà) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Trước đó, sau khi nhận được đơn tố cáo về việc giáo viên Nguyễn Việt Anh nhiều lần quan hệ tình dục khiến một nữ sinh lớp 8 tại trường mang thai, UBND H.Bảo Yên đã chỉ đạo đình chỉ công tác và cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với giáo viên này.
Cơ quan chức năng cũng đưa nữ sinh về Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để lấy mẫu ADN thai nhi giám định, đối chiếu với ADN của giáo viên Nguyễn Việt Anh, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.