Khởi tố tiểu thương hắt tiết lợn lên người chủ tịch huyện

26/02/2018 18:39 GMT+7

Một tiểu thương ở Hà Tĩnh bị khởi tố vì hắt tiết lợn vào người Chủ tịch UBND huyện Hương Khê Lê Ngọc Huấn khi ông này đang cùng lực lượng liên ngành đi kiểm soát giết mổ gia súc tại chợ.

Chiều 26.2, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết công an huyện vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) về tội làm nhục người khác. Nghi can Loan được Cơ quan Cảnh sát điều tra cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.
Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 4 giờ sáng 9.2, đoàn liên ngành của UBND huyện Hương Khê đi kiểm soát việc giết mổ gia súc tại chợ Sơn (thị trấn Hương Khê). Đến 5 giờ cùng ngày, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, đến chỉ đạo công tác kiểm tra, yêu cầu các tiểu thương về UBND thị trấn Hương Khê ký cam kết giết mổ gia súc tại lò mổ tập trung của huyện.
Trước yêu cầu của ông Huấn, một số hộ kinh doanh đã có hành vi chống đối. Trong lúc đoàn liên ngành đang vận động, một nữ tiểu thương đã lấy tiết lợn hắt trúng người vị ông Huấn và một số cán bộ đoàn kiểm tra.
Công an huyện Hương Khê xác định Nguyễn Thị Loan là tiểu thương hành nghề bán thịt lợn tại chợ Sơn đã có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm và dùng chai đựng tiết lợn hắt lên người ông Huấn và đoàn liên ngành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.