Khởi tố vụ nổ mìn trước cửa nhà làm 1 người tử vong

15/11/2017 11:36 GMT+7

Công an thành phố Thái Nguyên đã khởi tố vụ án sử dụng vật liệu nổ và giết người liên quan tới vụ nổ mìn vừa xảy ra tại phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Sáng nay, 15.11, lãnh đạo Công an thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đã khởi tố vụ án sử dụng vật liệu nổ trái phép và giết người xảy ra tại số nhà 49 (tổ 8, phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên) khiến 1 người tử vong, để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, lúc 6 giờ 7 phút ngày 13.11, người dân phường Chùa Hang nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của bà Vũ Thị Dần (67 tuổi, ngụ tại số nhà 49, tổ 8, phường Chùa Hang). Khi đến hiện trường, mọi người phát hiện bà Dần tử vong ngay lối cửa ra vào, thi thể không còn nguyên vẹn, cháu bà Dần là Hà Dương Quốc Cường (17 tuổi) bị thương.
Theo Công an thành phố Thái Nguyên, khi bà Dần cùng cháu đi từ trong nhà ra mở cửa kính và cửa xếp của gia đình thì bất ngờ xảy ra vụ nổ lớn trước cửa nhà. Vụ nổ khiến toàn bộ cửa kính và một số tài sản trong ngôi nhà số 49 bị hư hỏng.
Theo người dân sinh sống gần nhà bà Dần, nạn nhân là người hiền lành, trong cuộc sống thường ngày không để xảy ra mâu thuẫn. Trao đổi với chúng tôi, anh Bùi Công Thành (36 tuổi, ở phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên; con trai bà Dần) cũng cho biết thời gian gần đây gia đình anh không có mâu thuẫn với ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.