Không để ùn tắc kéo dài dịp nghỉ lễ 2.9 và khai giảng năm học mới

Chí Hiếu
Chí Hiếu
14/08/2018 09:44 GMT+7

Thủ tướng vừa có công điện về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong thời gian lễ Quốc khánh 2.9 và khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Cụ thể, để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, giảm tai nạn và ùn tắc giao thông trong dịp lễ, Thủ tướng yêu cầu các bộ, cơ quan: Công an, GTVT, GD-ĐT, TT-TT, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông và nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ vận tải hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ, nhất là các tuyến vận tải kết nối Hà Nội, TP.HCM, các khu vui chơi, địa điểm du lịch, các đầu mối giao thông lớn.
Có phương án tổ chức vận tải hành khách phù hợp, giảm thiểu tình trạng chậm, hủy chuyến; kiểm soát chặt chẽ và xử lý nghiêm tình trạng tăng giá vé trái quy định, chở quá số người quy định.
Thủ tướng nhắc nhở các cơ quan có phương án phối hợp liên ngành và giữa các địa phương để tổ chức, điều tiết giao thông hợp lý, bố trí đầy đủ lực lượng, phương tiện, kịp thời giải quyết các sự cố, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, đặc biệt là các đầu mối giao thông trọng điểm, các tuyến đường ra vào TP.Hà Nội và TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.