Khủng bố Paris: 'Trái tim chúng tôi hướng về nước Pháp'

15/11/2015 15:50 GMT+7

Một số người Pháp lặng lẽ đến đây, đặt vòng hoa, im lặng tưởng niệm với dòng chữ "Our thoughts are with France" (tạm dịch: Trái tim chúng tôi hướng về nước Pháp ).

Sáng 15.11, nhiều người nước ngoài và người Việt tiếp tục gửi những vòng hoa chia buồn đến Tổng lãnh sự quán Pháp (tại TP.HCM).

Một người dân đi xe gắn máy dừng lại trước cổng Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM để gửi lại bó hoa chia buồn với những nạn nhân bị khủng bố ở ParisMột người dân đi xe gắn máy dừng lại trước cổng Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM để gửi lại bó hoa chia buồn với những nạn nhân bị khủng bố ở Paris

Mặc dù hôm nay Tổng lãnh sự quán Pháp không mở cửa để nhiều người tham dự buổi lễ cầu nguyện, chia buồn, nhưng nhiều người nước ngoài lẫn người Việt vẫn gửi đến những vòng hoa chia buồn đến các nạn nhân của khủng bố trước cửa Tổng lãnh sự quán.

Một số người Pháp lặng lẽ đến đây, đặt vòng hoa, im lặng tưởng niệm với lời nhắn: "Our thoughts are with France" (tạm dịch: Trái tim chúng tôi hướng về nước Pháp).
Một số người tụ tập thành nhóm, rải hoa hồng, thắp nến cầu nguyện. Một số người Việt đi xe máy ngang qua đây cũng dừng lại đặt những vòng hoa chia buồn rồi lặng lẽ ra về.
Những vòng hoa chia buồn được đặt trước Tổng lãnh sự quán PhápNhững vòng hoa chia buồn được đặt trước Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM
Bên cạnh đó là lời nhắn 'Our thoughts are with France' (tạm dịch trái tim chúng tôi hướng về nước Pháp) đầy cảm xúcNhững vòng hoa chia buồn với các nạn nhân khủng bố có lời nhắn: "Our thoughts are with France" (tạm dịch: Trái tim chúng tôi hướng về nước Pháp)
Nhóm người nước ngoài đến cùng cầu nguyện cho những nạn nhân xấu sốNhững người nước ngoài đến trước Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM để cùng cầu nguyện cho các nạn nhân
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.