Kiến nghị đình chỉ công tác Chi cục trưởng QLTT Bình Thuận

16/04/2014 02:29 GMT+7

Chiều 15.4, nguồn tin của Thanh Niên cho biết lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Bình Thuận đã có báo cáo gửi UBND tỉnh về những sai phạm của Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Thuận Tiếu Hoa Năng.

Trước đó, Chánh thanh tra Sở Công thương, Tổ trưởng tổ xác minh những tố cáo liên quan đến Chi cục trưởng Chi cục QLTT đề nghị phải đình chỉ công tác ông Tiếu Hoa Năng (kể cả chức vụ trong Đảng); bà Hoàng Thị Mỹ Liên - kế toán trưởng; chuyển toàn bộ hồ sơ sai phạm liên quan đến tài chính tại Chi cục QLTT Bình Thuận sang cơ quan CSĐT để xử lý theo pháp luật.

Từ tố cáo của những cán bộ dưới quyền, ông Tiếu Hoa Năng được tổ xác minh kết luận là có dấu hiệu lợi dụng chức vụ quyền hạn; sử dụng trái phép tài sản của Nhà nước. Dù là Chi cục trưởng nhưng ông Năng thiếu trung thực, vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm các nguyên tắc về quản lý, không công khai tài chính, thu chi tùy tiện. Việc ông Năng bị tố lập nhiều phiếu chi khống với số tiền trên 2,1 tỉ đồng được xác định là chính xác.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.