Kon Tum: Bắt tạm giam 1 thẩm phán để điều tra hành vi nhận hối lộ

17/05/2021 12:18 GMT+7

VKSND tối cao vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với 1 thẩm phán TAND TP.Kon Tum về hành vi nhận hối lộ.

Ngày 17.5, VKSND tỉnh Kon Tum xác nhận VKSND tối cao vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với thẩm phán Nguyễn Văn Tuấn về hành vi nhận hối lộ.

Theo VKSND tỉnh Kon Tum, ông Nguyễn Văn Tuấn là đảng viên, đang sinh hoạt tại chi bộ TAND TP.Kon Tum trực thuộc Thành ủy TP.Kon Tum. Trước khi bị bắt, ông Nguyễn Văn Tuấn là thẩm phán tại TAND TP.Kon Tum.

Một lãnh đạo VKSND tỉnh Kon Tum cho biết, vụ việc đang được VKSND tối cao tiến hành điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

“Viện KSND tối cao vào Kon Tum chỉ mượn trụ sở của đơn vị để làm việc với ông Tuấn chứ thông tin cụ thể thì chúng tôi không nắm được”, vị này nói và cho biết nếu phóng viên muốn có thông tin cụ thể thì liên hệ với TAND TP.Kon Tum.

Ngay sau đó phóng viên đã liên hệ làm việc với lãnh đạo TAND TP.Kon Tum về việc thẩm phán bị khởi tố bị can về tội nhận hối lộ. Tuy nhiên, nhân viên văn phòng tại đây cho biết lãnh đạo đi vắng và từ chối cung cấp thông tin vì cho rằng "đây là vấn đề nhạy cảm".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.