Kỷ niệm 80 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng

12/09/2010 00:45 GMT+7

Hôm qua 11.9, tại Hà Nội, Ban Dân vận T.Ư đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10.2010); Đại hội thi đua yêu nước trong hệ thống dân vận của Đảng và biểu dương điển hình “Dân vận khéo”.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng Ban Dân vận T.Ư và những người làm công tác dân vận nhân lễ kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng; biểu dương thành tích xuất sắc của những người làm công tác dân vận, điển hình làm “Dân vận khéo” trong thời gian qua. Chủ tịch nước nhấn mạnh, các cấp ủy Đảng phải nắm vững ngọn cờ công tác dân vận, chú trọng công tác kiểm tra, giám sát công tác này. Các cấp chính quyền cần đặc biệt chú trọng tới công tác dân vận bởi mọi quyết định hằng ngày của chính quyền các cấp đều liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm người dân. Cần làm tốt công tác tuyên truyền, dân vận trước khi ban hành các quyết định để người dân hiểu và thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước...

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước đã trân trọng trao bức trướng của Ban Chấp hành T.Ư Đảng với dòng chữ “Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo vì sự nghiệp dân vận của Đảng” và trao Huân chương Lao động hạng nhất tặng Ban Dân vận T.Ư, ghi nhận những thành tích đặc biệt xuất sắc trong 80 năm qua.

Cổng TTĐT Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.