Lại phát hiện 'kho hàng nóng' ở Sài Gòn

10/01/2018 20:11 GMT+7

Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện tại nơi ở của người đàn ông có nhiều súng bắn đạn bi, roi điện và khoảng 50 dao, kiếm, mã tấu các loại.

Ngày 10.1, Đội cảnh sát hình sự, Công an Q.10 (TP.HCM) đang tạm giữ một người đàn ông (38 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM) để lấy lời khai, mở rộng điều tra về đường dây mua bán “hàng nóng” trái phép.
Trong kho hàng nói trên đa phần là dao, kiếm, mã tấu - ẢNH: KHẢ LÂM
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Tổ hình sự đặc nhiệm, Công an Q.10, đi tuần tra ở đường Vĩnh Viễn (Q.10, TP.HCM) thì phát hiện một người đàn ông đi xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.
Qua đấu tranh, người đàn ông trên khai nhận mua nhiều “hàng nóng” từ một “đầu nậu” khác (chưa rõ danh tính) để bán lại kiếm lời.
Tiếp đó, các trinh sát tiến hành kiểm tra nơi ở của người đàn ông thì phát hiện nhiều súng bắn đạn bi, bình xịt hơi cay và khoảng 50 đao, kiếm, mã tấu các loại.
Trước đó, ngày 5.1, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) Công an TP.HCM phối hợp với Công an H.Củ Chi đột kích vào kho “hàng nóng” ở đường số 23 (ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội, H.Củ Chi), do hai vợ chồng Phạm Thành Long (34 tuổi) và Vũ Thị Diệp (28 tuổi, cùng ngụ H.Củ Chi) cầm đầu.
Qua kiểm tra, công an phát hiện trong kho hàng nói trên có hơn 2.500 dao, kiếm, mã tấu tự chế các loại; gần 800 khẩu súng điện, súng bắn đạn bi và một lượng lớn bình xịt hơi cay…
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.