Lại phát hiện thai nhi phân hủy tại Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau

Gia Bách
Gia Bách
12/06/2020 15:52 GMT+7

Trong lúc phân loại rác thải tại băng chuyền, công nhân Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau (Cà Mau) phát hiện một một thai nhi đang trong thời kỳ phân hủy.

Ngày 12.6, ông Đinh Văn Lĩnh, Chủ tịch UBND P.Tân Xuyên (TP.Cà Mau, Cà Mau), xác nhận vừa có báo cáo về việc phát hiện một thai nhi tại Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau.

Lời kể của công nhân phát hiện hàng trăm xác thai nhi trong nhà máy rác thành phố Cà Mau - Video tư liệu

Theo đó, khoảng 14 giờ 40 ngày 11.6, UBND P.Tân Xuyên nhận được tin báo trong lúc phân loại rác thải tại băng chuyền Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau, công nhân hoảng hốt khi phát hiện một một thai nhi đang trong thời kỳ phân hủy nên không xác định được giới tính.
Vụ việc được trình báo đến lãnh đạo Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau và ngành chức năng địa phương. Tiếp nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt để xác minh.
Xét thấy thai nhi này là do nạo phá thai, không phải trường hợp sinh non nên cơ quan điều tra không tiến hành khám nghiệm. Sau khi làm các thủ tục theo quy định, xác thai nhi được hỏa táng tại một ngôi chùa ở P.1, TP.Cà Mau.
Trước đó, ngày 28.8.2019, công nhân Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau cũng phát hiện thai nhi đã chết khoảng 7 tháng tuổi, giới tính nam. Đến ngày 13.10.2019, công nhân tiếp tục phát hiện thai nhi lẫn trong rác vào nhà máy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.