Lại xảy ra tai nạn chết người trên con đường 'tử thần' ở Sài Gòn

Đường Nguyễn Duy Trinh đoạn qua Q.9 (TP.HCM) được xem là một trong những điểm đen tai nạn giao thông (TNGT) của TP.HCM. Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra tai nạn chết người giữa xe máy và xe container.

Khoảng 22 giờ ngày 25.11, một thanh niên điều khiển xe máy BS 52T7 - 3128 chở theo anh N.V.T (27 tuổi, quê Thanh Hóa) lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ đường Nguyễn Xiển về cảng Phú Hữu (Q.9, TP.HCM).
Khi vừa qua cầu Ông Nhiêu hơn 100m (P.Phú Hữu, Q.9), xe 52T7 - 3128 xảy ra va chạm với xe container BS 51C - 770.92 đang chạy cùng chiều. Cú va chạm làm xe máy ngã ra đường, anh T. văng ra đường bị xe container cán tử vong tại chỗ. Người thanh niên cầm lái xe máy may mắn ngã vào lề đường, chỉ bị thương nhẹ.
Nhận tin báo, Công an Q.9 đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Con đường “tử thần” tại Sài Gòn liên tiếp xảy ra tai nạn chết người1
Xe container va chạm xe máy dẫn đến chết người Ảnh: CTV
Đường Nguyễn Duy Trinh đoạn qua Q.9 được người dân gọi là cung đường “tử thần” vì đường hẹp, khu vực đông dân cư, các loại xe tải, xe container ra vô các cảng, bãi xe ở khu vực này rất nhiều. 
Đây là một trong các nguyên nhân khiến cung đường này thường xuyên xảy ra TNGT giữa người đi xe máy với các xe tải, xe container. Cung đường này cũng được xem là điểm đen TNGT trên địa bàn TP.HCM. 
Gần đây nhất, tối 3.11, một chiếc xe container lưu thông trong giờ cấm đã cán chết một nam thanh niên. Cuối tháng 9.2017, xảy ra liên tiếp 2 vụ tai nạn giữa xe container và xe máy làm 2 người chết, cũng trên tuyến đường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.