Làm quen qua mạng xã hội, cướp xe SH

12/06/2015 10:00 GMT+7

(TNO) Làm quen nạn nhân qua mạng xã hội Zalo, Luân và Tân hẹn nạn nhân đi chơi, rồi xiết cổ nạn nhân, cướp xe SH.

(TNO) Làm quen nạn nhân qua mạng xã hội Zalo, Luân và Tân hẹn nạn nhân đi chơi, rồi xiết cổ nạn nhân, cướp xe SH.

Cảnh sát giao thông bắt cướp2 tên cướp và chiếc xe tang vật
Khoảng 0 giờ ngày 12.6, trong lúc tuần tra trên quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Cái Bè) lực lượng CSGT thuộc Trạm Trung Lương (Phòng CSGT đường bộ Công an Tiền Giang) phát hiện Nguyễn Minh Luân (23 tuổi) và Triệu Minh Tân (20 tuổi, cùng ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) điều khiển xe SH biển số 65C1-112.17 với tốc độ rất cao nên đã bám theo.
Cùng thời gian đó, Trạm CSGT Trung Lương nhận được thông báo chiếc xe mang biển số nói trên trên bị cướp ở Cần Thơ nên đã bố trí thêm một tổ CSGT chốt chặn ở cầu Rượu (huyện Châu Thành).
Phát hiện có CSGT, Luân và Tân bám đuôi một chiếc xe khách, luồn lách bỏ chạy, nhưng đã bị CSGT dùng xe đặc chủng chặn đường, bắt gọn cả hai.
Tại cơ quan công an, Luân và Tân khai nhận có quen biết với một người tên Phúc qua mạng Zalo, khoảng 23 giờ ngày 11.6, Luân và Tân hẹn anh Phúc ra một con đường tại quận Cái Răng, TP.Cần Thơ để đi chơi. Khi ngồi sau xe của anh Phúc. Tân dùng tay siết cổ làm nạn nhân bất tỉnh.
Tưởng anh Phúc tử vong, Luân và Tân cướp chiếc xe SH, điện thoại iPhone 6, bóp tiền… rồi tẩu thoát về TP.HCM nhưng dọc đường đã bị bắt. Trong khi đó thì anh Phúc được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện và được cứu sống.
Cũng trong sáng 12.6, Công an TP.Cần Thơ đã di lý Luân và Tân về địa phương để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.