Làm rõ nghi vấn gạo hỗ trợ dân bị đem bán

20/10/2016 08:03 GMT+7

Ngày 19.10, ông Nguyễn Văn Ngụ, Giám đốc Công ty lương thực Hà Tĩnh, cho biết số gạo mà tài xế Lê Văn Công bán cho một đại lý gạo ở H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) vào ngày 18.10 là gạo của đơn vị này.

Sau khi phía công ty xuất trình các giấy tờ chứng minh nguồn gốc số gạo trên, công an cũng đã bàn giao lại phương tiện cùng hàng hóa cho đơn vị.
Theo ông Ngụ, trước đó tài xế Công vận chuyển gạo cứu trợ cho chi nhánh Dự trữ Nhà nước Nam Hà Tĩnh, phía trước xe có treo băng rôn ghi dòng chữ “Gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh”. Ngày 18.10, tài xế này để nguyên tấm băng rôn trước đầu xe để vận chuyển gạo của đơn vị từ Nghệ An nhập cho đại lý Hà Hạnh ở H.Hương Sơn.
Do nghi ngờ tài xế Công bán gạo cứu trợ, nên người dân đã báo công an. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số gạo trên, nên đã bị công an tạm giữ phương tiện và hàng hóa để xác minh.
Ông Ngụ thừa nhận công ty đã có sai sót trong việc quản lý nhân viên và phương tiện, đồng thời cho biết sẽ tiến hành kỷ luật tài xế Công vì để xảy ra sự việc trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.