Làm rõ vụ gia đình chủ hụi dùng súng điện tấn công người đòi nợ

Bắc Bình
Bắc Bình
06/04/2018 08:44 GMT+7

Sau khi nhận đơn tố giác của nhiều người, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu vi phạm luật hình sự nên cơ quan điều tra đã vào cuộc.

Ngày 5.4, thượng tá Huỳnh Văn Trung, Trưởng công an H.Thạnh Phú (Bến Tre), cho biết đã cử lực lượng điều tra, xác minh việc các thành viên trong gia đình bà Nguyễn Thị Duyên (ngụ ấp 4, xã Giao Thạnh, H.Thạnh Phú) dùng gậy, súng điện tấn công 4 người đến đòi nợ.
Theo tố cáo của bà Nguyễn Thị Thang (ngụ ấp 5, xã Giao Thạnh), chiều 4.4, bà cùng bà Huỳnh Thị Mai và hai phụ nữ khác mở cửa rào vào nhà bà Duyên (chủ hụi) để đòi số tiền hụi đã đóng.
Tại đây, bà Duyên đóng cửa cố thủ, trong khi đó, chồng bà Duyên và hai con trai dùng gậy, súng điện tấn công cả 4 người, khiến bà Thang bị thương ở sườn phải, đùi. Sau đó, phải nhờ sự can thiệp của Công an xã Giao Thạnh, 4 người này mới thoát được ra ngoài, đến trạm y tế điều trị vết thương.
Theo thượng tá Trung, bà Duyên tuyên bố vỡ hụi trước Tết Mậu Tuất 2018. Sau khi nhận đơn tố giác của nhiều người, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu vi phạm luật hình sự nên cơ quan điều tra đã vào cuộc. Bước đầu, Cơ quan CSĐT xác định có hơn 100 người tham gia các dây hụi của bà Duyên, với tổng số tiền khai báo hơn 12 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.