Làm rõ vụ phụ huynh dọa cô giáo trường mầm non 'tao xử mày'

23/03/2018 15:57 GMT+7

Vụ việc phụ huynh đánh cô giáo mầm non ở Đắk Nông đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ. Sở GD-ĐT tỉnh này cũng đã báo cáo đến Bộ GD-ĐT.

Ngày 23.3, một lãnh đạo Sở GD-ĐT Đắk Nông cho biết đã tiến hành xác minh bước đầu và có báo cáo gửi Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh về vụ phụ huynh đánh giáo viên trong khuôn viên Trường Mầm non Hoa Hồng (TT.Đắk Mil, H.Đắk Mil, Đắk Nông) xảy ra vào giữa tháng 3.2018.
Theo đó, phụ huynh trong vụ việc là bà Vũ Thị Ánh Tuyết (37 tuổi, trú TDP 7, TT.Đắk Mil), có con là đang học tại Trường Mầm non Hoa Hồng
Khoảng 14 giờ ngày 7.3, bà Tuyết đến trường, gặp cô giáo Nguyễn Thị Nhẫm (cô chủ nhiệm của con bà Tuyết) để xin đón con về sớm với lý do nhà có người thân mới mất ở H.Cư Jút (Đắk Nông) nên đưa cháu về sớm để đi viếng đám tang.
Tuy nhiên, cô Nhẫm không đồng ý cho bà Tuyết đón con.
Cô Nhẫm giải thích lý do là việc cho đón trẻ trước thời gian quy định 16 giờ 15 phải có ý kiến của Ban giám hiệu nhà trường. Mặt khác, sáng cùng ngày, ông Vũ Văn Lực (chồng bà Tuyết) khi đưa cháu đến lớp có dặn cô giáo chỉ có ông là người đưa đón cháu Hùng; ngoài ra bất kỳ ai đón cháu cũng phải hỏi ý kiến của ông trước. 
Lúc này, cô Nhẫm gọi điện thoại cho ông Lực hỏi ý kiến thì được ông Lực đồng ý để bà Tuyết đón con. Sau đó, nhà trường cho bà Tuyết đón con về sớm.
Sáng 12.3, bà Tuyết đưa con đến lớp học, gặp cô Nhẫm tại sân trường, bà Tuyết nói với cô Nhẫm “lát tao xử mày”.
Nói xong, bà tát vào mặt cô Nhẫm. Nhiều giáo viên của trường, trong đó có cô Trần Phương Anh, tới can ngăn cũng bị bà Tuyết đánh, chửi.
Sau vụ việc, ban giám hiệu trường, các cô Nguyễn Thị Nhẫm, Trần Phương Anh đã làm đơn yêu cầu cơ quan chức năng xác minh, xử lý bà Tuyết theo quy định pháp luật.
Công an TT.Đắk Mil đã mời bà Tuyết lên làm việc, sau đó chuyển vụ việc lên Công an H.Đắk Mil làm rõ. Bà Tuyết cũng có đơn tố cáo cho rằng các giáo viên của Trường Mầm non Hoa Hồng đã xúc phạm bà.
Theo lãnh đạo Công an H.Đắk Mil, hiện đơn vị đang tiến hành xác minh vụ việc và sẽ có thông tin chính thức khi có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.