Lật ghe trên sông Vu Gia: Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân

25/02/2020 20:41 GMT+7

Hai thi thể trong số 6 nạn nhân mất tích do lật ghe trên sông Vu Gia (Quảng Nam) đã được lực lượng chức năng và người dân địa phương tìm thấy.

Tối 25.2, ông Trần Văn Mai, Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác nhận, đến 5 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng phối hợp cùng người dân địa phương đã vớt được 2 thi thể nạn nhân trong vụ lật ghe ở sông Vu Gia.

Công an thông tin về vụ lật thuyền khiến 6 người chết trên sông Vu Gia

Ghe gặp gió chướng

Theo lực lượng tìm kiếm, nơi các nạn nhân gặp nạn thuộc khu vực nước sâu của sông Vu Gia nên việc tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn

Mạnh Cường

Đã có 10 người gặp nạn khi đang đi chung 1 chiếc ghe vượt sông Vu Gia, 4 người được cứu sống, 6 người mất tích (sau đó đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân)

Mạnh Cường

Hai nạn nhân tên là Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên (5 tuổi), cùng một phụ nữ tên Nguyễn Thị Ái (30 tuổi).
Cũng theo thông tin từ UBND huyện Đại Lộc, ban đầu xác định 4 nạn nhân đang mất tích gồm: Nguyễn Đình Ba (60 tuổi); Nguyễn Đình Hoàng (26 tuổi); một phụ nữ tên Huệ (29 tuổi); Nguyễn Hoàng Ánh Viên (4 tuổi, cùng trú thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường, H.Đại Lộc).

Nhiều người mất tích do lật ghe đã khiến làng quê Đại Cường đau xót

Huy Đạt

“Hiện cơ quan chức năng và lực lượng của huyện đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân. Các em nhỏ tử vong và mất tích, do được nghỉ học nên gia đình cho đi theo và xảy ra sự việc đáng tiếc này. Một phần cũng do khi đi về gặp gió chướng nên bị lật ghe", ông Mai nói.
PV Thanh Niên ghi nhận, đến 20 giờ ngày 25.2, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 4 người mất tích do lật ghe trên sông Vu Gia. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.