Lật xe giường nằm ở Khánh Hòa, hàng chục người bị thương: Kiểm tra ma túy tài xế

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
14/02/2019 10:24 GMT+7

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra sáng nay (14.2) trên QL 1, đoạn qua xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đang kiểm tra xem tài xế có dương tính với ma túy hay không.

Ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa cho biết, qua kiểm tra ban đầu, thời gian xảy ra tai nạn, xe khách nói trên lưu thông với tốc độ 67km/giờ, nằm trong giới hạn tốc độ cho phép.
“Cơ quan chức năng đang kiểm tra xem xe trên còn thời hạn đăng kiểm hay không, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn”, ông Dần nói.
Lật xe khách ở Nha Trang, nhiều người nhập viện
Cơ quan chức năng xác định tài xế điều khiển xe là Đào Ngọc Thắng (50 tuổi, quê Thái Bình) và công an đang kiểm tra việc tài xế này có dương tính với ma túy hay không để tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Trong một diễn biến có liên quan, bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa vẫn đang cấp cứu, điều trị cho nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên. Hiện, một số nạn nhân sau khi được sơ cứu, kiểm tra sức khỏe đã xin ra viện để quay lại hiện trường nhận lại tài sản. Một số khác vẫn đang tiếp tục được điều trị.
Anh Lê Xuân Thanh (27 tuổi, hành khách trên xe) cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe mới đổ xăng xong, chạy một đoạn ngắn thì xe chao đảo, rồi ngã nhào.
Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Như Thanh Niên đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay.
Vào giờ nói trên, xe khách giường nằm BS 17B-014.76 đang lưu thông trên QL 1, hướng bắc - nam. Khi đến đoạn thuộc xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang thì bất ngờ mất lái, lao ra khỏi lòng đường, lật ngang.
Hiện chưa rõ số người thương vong, nhưng đã có khoảng 30 người được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.