Lật xe khách ở Đắk Lắk: 1 nạn nhân phải phẫu thuật nối cánh tay đứt lìa

16/07/2019 15:33 GMT+7

Bệnh viện ở Đắk Lắk đang tập trung điều trị cho các bệnh nhân trong vụ lật xe khách trên địa bàn; trong đó có bệnh nhân phải phẫu thuật nối cánh tay bị đứt lìa.

Ngày 16.7, bác sĩ Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk), cho biết từ sáng sớm cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận 13 bệnh nhân từ vụ lật xe khách xảy ra trên địa bàn và khẩn trương triển khai công tác cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân.

Kinh hoàng khoảnh khắc lật xe khách giường nằm gây chết người ở Đắk Lắk

Theo ông Phong, trong số các bệnh nhân trong vụ tai nạn, có hai ca bị thương nặng. Đó là bệnh nhân Nguyễn Tấn Tài (46 tuổi, trú H.Hòa Vang, Đà Nẵng) bị gãy xương vai và đứt lìa cánh tay phải, đã được bệnh viện phẫu thuật nối liền cánh tay.
Người thứ hai là bệnh nhân Võ Thị Vinh (44 tuổi, trú H.Đắk Mil, Đắk Nông) bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, vỡ xương chậu, đang được phẫu thuật cấp cứu.
Các bệnh nhân còn lại bị thương nhẹ hơn cũng đã được điều trị kịp thời, sức khỏe dần ổn định. Tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), có một bệnh nhân trong vụ tai nạn vào cấp cứu, sau đó nhanh chóng ổn định sức khỏe và đã xuất viện.
Trước đó, vào lúc 3 giờ ngày 16.7, tại Km9 trên quốc lộ 26, đoạn qua xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột, xe khách giường nằm BS 43B - 030.78 của nhà xe Quốc Đạt do Trương Hoàng Giang (36 tuổi, trú H.Lắk, Đắk Lắk) điều khiển lưu thông theo hướng từ H.Krông Pắk về Buôn Ma Thuột thì bất ngờ mất lái lao sang bên trái rồi leo lên lề đường, đâm vào 1 chiếc xe tải, đâm gãy trụ điện rồi lật nghiêng sát nhà dân.

Hiện trường xe khách bị lật trên QL26 sáng 16.7

Ảnh: Nguyên Bình

Vụ tai nạn khiến một hành khách trên xe là bà Nguyễn Thị Chánh (65 tuổi, trú H.Đắk Mil, Đắk Nông) tử vong tại chỗ, hàng chục người khác bị thương. Lực lượng chức năng đã phải điều động xe cẩu đến nâng xe khách để đưa thi thể người tử nạn ra ngoài.
Theo một số hành khách, xe khách trên chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Nông theo đường Hồ Chí Minh, khi đến gần TP.Buôn Ma Thuột thì chạy vào một con đường nhỏ ra QL26 để trả hàng thì xảy ra tai nạn.
Nguyên nhân tai nạn lật xe khách đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.